Cách làm phụ nữ ra nhiều nước khi quan hệ. Xem ngay tại đây!

Có vô vàn cách làm phụ nữ ra nhiều nước khi quan hệ, chẳng hạn như: Kéo dài màn dạo đầu, tạo tâm lý thoải mái, dùng sản phẩm thảo dược,... Chỉ cần tìm ra biện pháp phù hợp với mình, chị em sẽ nhanh chóng lấy lại sự tự tin và cảm thấy hưng phấn hơn mỗi khi nhắc đến “chuyện ấy”. Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau nhé!

Nguyên nhân khiến âm đạo ít ra nước khi quan hệ

Quan hệ không ra nước có lẽ là vấn đề “đau đầu” của nhiều cặp đôi. Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này thường bắt nguồn từ các yếu tố sau: 

  • Sự suy giảm nội tiết tố estrogen: Khi hormone estrogen suy giảm, dịch tiết âm đạo cũng giảm đáng kể, dẫn đến hiện tượng khô hạn và mất độ cân bằng pH. 
  • Sử dụng thuốc tránh thai: Dùng một số loại thuốc tránh thai cũng là tác nhân làm thay đổi nội tiết tố và khiến vùng kín ít ra chất bôi trơn khi quan hệ. 
  • Tâm lý căng thẳng khi quan hệ: Giữ một tâm lý lo lắng và căng thẳng trong “cuộc yêu” có thể khiến âm đạo ra ít nước hơn bình thường
  • Vệ sinh vùng kín sai cách: Việc thụt rửa âm đạo quá sâu có thể vô tình làm mất cân bằng độ pH vùng kín, tạo điều kiện cho vi khuẩn và nấm men phát triển gây tác động xấu đến quá trình tiết chất nhờn trong lúc quan hệ. 
  • Thường xuyên sử dụng các chất kích thích: Đôi khi, vùng kín ra ít nước cũng bắt nguồn từ việc lạm dụng các chất kích thích như rượu, bia, cà phê,… 
  • Bỏ qua màn dạo đầu: Trước khi “lâm trận”, màn dạo đầu có vai trò rất quan trọng đối với khả năng ra nước của chị em. Việc bỏ qua màn dạo đầu khiến phụ nữ cảm thấy chưa đủ kích thích và tiết ít chất bôi trơn hơn. 

Bo-qua-man-dao-dau-la-nguyen-nhan-khien-phu-nu-quan-he-khong-ra-nuoc 

Bỏ qua màn dạo đầu là nguyên nhân khiến phụ nữ quan hệ không ra nước 

Ngoài ra, khí huyết ứ trệ, hệ miễn dịch suy giảm, viêm nhiễm phụ khoa cũng là nguyên nhân dẫn đến quan hệ không ra nước ở chị em.

>>>Xem thêm: Nguyên nhân và cách khắc phục khô hạn ở phụ nữ trẻ TẠI ĐÂY

Quan hệ không ra nước ảnh hưởng đến cuộc sống phụ nữ như thế nào?

Vùng kín khô hạn khi quan hệ có thể ảnh hưởng lớn đến đời sống, hạnh phúc của các cặp vợ chồng. Nhiều chị em bị khô rát âm đạo trở nên tự ti, mặc cảm hơn mỗi khi nhắc đến chuyện ấy. 

Không những vậy, quan hệ ít ra nước còn khiến phụ nữ gặp phải tình trạng đau rát, trầy xước hoặc chảy máu âm đạo. Lâu dần, tình trạng này sẽ làm giảm ham muốn tình dục và gây rạn nứt các mối quan hệ. 

Mặt khác, quan hệ không ra nước cũng góp phần làm tăng nguy cơ bị viêm âm đạo ở phụ nữ. Khi môi trường âm đạo không đạt đủ độ ẩm cần thiết sẽ tạo điều kiện cho các vi khuẩn xâm nhập và gây viêm nhiễm. Nếu không khắc phục viêm âm đạo sớm, lâu dần sẽ dẫn đến các vấn đề về sức khỏe sinh sản ở nữ giới, chẳng hạn như hiếm muộn, khó có con hoặc thậm chí vô sinh. 

Các cách làm phụ nữ ra nhiều nước khi quan hệ

Có rất nhiều cách làm phụ nữ ra nhiều nước khi quan hệ, bao gồm kéo dài màn dạo đầu, tạo tâm lý thoải mái, ăn uống khoa học,… Bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay theo các hướng dẫn sau. 

Kéo dài màn dạo đầu 

Màn dạo đầu là một khâu vô cùng quan trọng, giúp quyết định “cô bé” ra nhiều nước hay không. Việc kéo dài màn dạo đầu giúp kích thích âm đạo tiết ra nhiều chất nhờn hơn và tăng cảm giác hưng phấn cho phái nữ trước khi bước vào cuộc yêu. 

Keo-dai-man-dao-dau-la-mot-cach-lam-phu-nu-ra-nhieu-nuoc-khi-quan-he

Kéo dài màn dạo đầu là một cách làm phụ nữ ra nhiều nước khi quan hệ

Tạo tâm lý thoải mái cho phụ nữ trước "cuộc yêu"

Một phương pháp khác giúp phụ nữ ra nhiều chất nhờn khi quan hệ là tạo tâm lý thoải mái và thả lỏng cơ thể, giúp chuyện ấy thăng hoa. Để làm được điều này, cánh mày râu nên chuẩn bị tốt những điều sau: 

  • Thời gian: Chọn khoảng thời gian phù hợp, chẳng hạn như sáng sớm hoặc tối muộn. Đây là những khung thời gian giúp các cặp đôi tăng độ hưng phấn và không vướng bận điều gì để sẵn sàng bước vào cuộc “ân ái”. 
  • Không gian: Chọn không gian mà cô nàng cảm thấy an toàn, thoải mái nhất có thể. 
  • Tâm lý: Các chàng trai cũng cần tinh tế để nhận ra khi nào nàng đã thực sự sẵn sàng làm chuyện ấy. Tuyệt đối không nên đòi hỏi quá mức khiến chị em dễ bị căng thẳng, lo lắng và áp lực. 

Điều chỉnh chế độ ăn uống phù hợp

Trong các cách làm phụ nữ ra nhiều nước khi quan hệ, chúng ta không nên bỏ qua yếu tố dinh dưỡng thường ngày. Một chế độ ăn uống khoa học và cân bằng sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh chất nhờn tốt hơn ở âm đạo, giúp vùng kín đạt độ ẩm cần thiết và không gây đau rát, khô hạn khi quan hệ. 

Chị em nên tăng cường bổ sung các thực phẩm chứa nhiều axit béo omega-3 như cá hồi, cá thu, cá mòi, dầu vừng hoặc dầu ô liu trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Theo chuyên gia, loại axit béo này có tác dụng hỗ trợ kích thích “cô bé” ra nhiều nước khi quan hệ. 

Ngoài ra, các nàng cũng nên bổ sung đủ nước cho cơ thể để nhanh chóng giải quyết chứng khô hạn. Nước không chỉ giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể mà còn hỗ trợ giữ ẩm cho lớp niêm mạc và màng nhầy trong âm đạo. Uống đủ 1.5 – 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp giảm các triệu chứng đau rát, khô hạn và ra ít nước khi quan hệ. 

Bên cạnh đó, chị em cũng nên tăng cường tiêu thụ thực phẩm giúp cải thiện mức estrogen như đậu nành. Nội tiết tố estrogen có ảnh hưởng đáng kể đến nhu cầu sinh lý, khả năng sinh sản và tình trạng khô âm đạo của phụ nữ. Do đó, chị em có thể bổ sung đậu nành vào khẩu phần ăn hàng ngày để tăng mức estrogen, từ đó giúp “cô bé” ra nhiều nước hơn khi quan hệ. 

Tang-cuong-bo-sung-dau-nanh-vao-che-do-an-uong-giup-phu-nu-ra-nhieu-nuoc-khi-quan-he

Tăng cường bổ sung đậu nành vào chế độ ăn uống giúp phụ nữ ra nhiều nước khi quan hệ

Tập thể dục 

Tập thể dục thường xuyên là một cách khác giúp phụ nữ ra nhiều nước khi quan hệ. Theo nghiên cứu, tập thể dục là một biện pháp tuyệt vời giúp tăng cường sức khỏe tổng thể, đồng thời đả thông kinh mạch và đem đến sự khỏe mạnh từ bên trong cho nữ giới. 

Phụ nữ gặp phải tình trạng quan hệ không ra nước nên chọn thực hiện các bài thể dục nhẹ nhàng như tập Kegel, yoga, đi bộ, chạy bộ, bơi lội, khiêu vũ,… Ngoài ra, bạn cũng nên tập đều đặn ít nhất 30 phút/ngày và khoảng 5 ngày/tuần để đạt được hiệu quả tối đa. 

Tap-Kegel-giup-chi-em-giai-quyet-hieu-qua-tinh-trang-quan-he-khong-ra-nuoc

Tập Kegel giúp chị em giải quyết hiệu quả tình trạng quan hệ không ra nước

Chăm sóc vùng kín sạch sẽ và đúng cách

Vệ sinh vùng kín đúng cách là yếu tố quan trọng giúp chị em đẩy lùi tình trạng quan hệ không ra nước. Tốt nhất, bạn cần tránh thụt rửa âm đạo quá sâu vì điều này có thể làm tổn thương hoặc gây chảy máu vùng kín. Mặt khác, bạn cũng nên chọn sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ dịu nhẹ, không có mùi hương nhằm tránh gây mất cân bằng độ pH cho âm đạo. 

Dùng sản phẩm hỗ trợ tăng tiết dịch nhờn âm đạo từ thảo dược tự nhiên

Một phương pháp khác giúp phụ nữ ra nhiều nước khi quan hệ là sử dụng sản phẩm hỗ trợ tăng tiết dịch nhờn âm đạo được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên. Tiêu biểu trong đó phải kể đến sản phẩm có chứa sự kết hợp của các dược liệu quý như: Hà thủ ô đỏ, đương quy, nhàu và thổ phục linh.  

Với sự kết hợp hài hòa của các thành phần thảo dược trên, chị em có thể nhanh chóng đẩy lùi triệu chứng khô hạn âm đạo và giúp tăng tiết chất nhờn khi quan hệ. Dưới đây là công dụng cụ thể của từng loại dược liệu: 

  • Hà thủ ô đỏ: Giúp điều trị cho các tình trạng khô hạn âm đạo, khí hư bách đới hoặc kinh nguyệt không đều ở phụ nữ. 
  • Đương quy: Được sử dụng nhằm chủ trị cho các tình trạng suy nhược cơ thể, rối loạn chu kỳ kinh nguyệt và phụ nữ quan hệ không ra nước.  
  • Nhàu: Giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện tâm sinh lý của phụ nữ rất tốt. 
  • Thổ phục linh: Giúp giải độc, giảm đau và cải thiện hiệu quả chứng khô hạn âm đạo khi quan hệ ở nữ giới. 

Dung-san-pham-bao-che-tu-tho-phuc-linh-ket-hop-voi-cac-duoc-lieu-khac-giup-day-lui-hien-tuong-quan-he-khong-ra-nuoc

Dùng sản phẩm bào chế từ thổ phục linh kết hợp với các dược liệu khác giúp đẩy lùi hiện tượng quan hệ không ra nước

Bên cạnh đó, để ra nhiều chất nhờn hơn khi quan hệ, sản phẩm này còn được bổ sung thêm 2 chất khác là pregnenolone và isoflavone. Cụ thể, isoflavone là thành phần tinh chất mầm đậu nành, giúp bổ sung estrogen cho cơ thể nữ giới. Mặt khác, pregnenolone là tinh chất củ mài, giúp kích thích sản sinh và cân bằng hài hòa 3 nội tiết tố, bao gồm estrogen, testosterone và progesterone. Khi nội tiết tố trong cơ thể được cải thiện, chị em sẽ cảm thấy hứng thú hơn khi nhắc đến chuyện ấy, đồng thời ra nhiều nước hơn khi quan hệ. 

Như vậy qua bài viết trên, quý bạn chắc hẳn đã nắm rõ cách làm phụ nữ ra nhiều nước khi quan hệ. Để các nàng luôn hưng phấn và thăng hoa trong chuyện chăn gối, việc điều chỉnh chế độ sinh hoạt lành mạnh kết hợp với dùng sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược là điều rất cần thiết. Mọi thắc mắc, bạn vui lòng để lại thông tin qua phần bình luận bên dưới để được giải đáp cụ thể.

>>>Xem thêm: Phụ nữ bị khô hạn nên ăn gì tốt cho sức khỏe TẠI ĐÂY

Tài liệu tham khảo: 

https://www.healthline.com/health/vaginal-dryness 

https://macarthurmc.com/solve-vaginal-dryness/ 

https://medlineplus.gov/ency/article/000892.htm 

Bình luận

Bài viết nổi bật